మా చిట్టి చిన్నారి జోషిత చౌదరి (అలియాస్ లక్కీ ) కి జన్మదిన శుభాకాంక్షలు

కూల్ వీడియోలు

Thursday, August 6, 2009

హలో ఫ్రెండ్స్ ఎలా వున్నారు ?

హలో ఫ్రెండ్స్ ,
ఇప్పుడు నాకు పదకొండవ నెల కదా .....ఇప్పుడు నేను నిలబడ గలుగుతున్నాను .. మరియు నాకు నాకు రెండు పళ్ళు కూడా వచినాయోచ్..
పోయిన నెల లో ( జూలై 19th - 28th ) , నానమ్మ కాసి వెళ్లి వచ్చినది . నాకు డ్రెస్ లు తెచ్చినది . కొత్త డ్రెస్ లో నా ఫోటో ఇదిగో చుడండి .....బాగుందా ??

బాగోలేదు అంటే కొట్టెస్తాను ......

రఫ్ ఆడిస్తాను ...

ఏమిటి బయపడి పొయినారా ? నిజం చెప్పనా... నేను చిన్న పిల్లని కదా...నాకే బయం ఎక్కువ..


నానమ్మ నాకు తేనే కూడా తెచినది...ఇప్పుడు నేను రోజు తేనే తింటున్నాను...మీకు తేనే పలుకులు చెప్పాలి కదా మరి.
ఈ మద్య నాకు ఏమి తినాలి అనిపించటం లేదు ఫ్రెండ్స్. అమ్మ , నాన్న ఏమో తెగ బాద పడిపోతున్నారు .
మీ అందరికి గుర్తు వుంది కదా...వచ్చే నెల లో (12th ) న నా పుట్టిన రోజు. తాత వాళ్ళ దగ్గర (హైదరాబాద్) కి వెళ్తాను . . హైదరాబాద్ లోనే పుట్టిన రోజు జరుపుకొని ....అక్కడే వుంటాను ఇంకా .
మీరు అందరూ తప్పకుండా రావాలి ...
ఇక వుంటాను ఫ్రెండ్స్ , నిద్రవస్తుంది...


ఇట్లు,
మీ జోషిత చౌదరి.

No comments:

Post a Comment