మా చిట్టి చిన్నారి జోషిత చౌదరి (అలియాస్ లక్కీ ) కి జన్మదిన శుభాకాంక్షలు

కూల్ వీడియోలు

Sunday, January 17, 2010

2010 సంక్రాంతి సంబరాల్లో మన్నెం వారి చిన్నది

హాయ్ ఫ్రెండ్స్ ,
మీ అందరికి సంక్రాంతి శుభాకాంక్షలు .

బోగి రోజు , నానమ్మ నాకు బోగిపండ్లతో స్నానం చేపించినది. ఇదిగో చుడండి...నా కొత్త డ్రెస్...

అయ్యో నాకు సిగ్గు వేస్తుంది .....

సంక్రాంతి కి అమ్మ, నాన్న హైదరాబాద్ వచ్చినారు . ..
మేము అందరం కలసి ‘అదుర్స్’(జూనియర్ న్.టి.ర్) మూవీ కి , ప్రసాద్ దియేటర్ కి వెళ్ళినాము.
ప్రసాద్ ధియేటర్ లో చాల బాగా ఆడుకున్నాను. ఇదిగో చుడండి , అమ్మ , నాన్న ఎలా అడిన్చినారో..


ఓరే.....నాన్న కాసేపు ఆడుకోనివ్వు రా.......
ఆగవమ్మ నానమ్మ ....నడుస్తున్నాను కదా...నీకు అంతా తొందరే ...

సినిమాకి తెస్తే సరిపోదు ...వో అమ్మా....ఏమైన కొనిపెట్టవామ్మ ....

అక్కడ ధియేటర్ లో సౌండ్ కి తట్టుకోలేనేమో అని , అమ్మ –నాన్న చాల జాగ్రత్తలు తీసుకున్నారు.
కాటన్ నా చేవ్విలో పెట్టినారు....నేను ఏమో అవి అన్ని తీసి వేసి...ధియేటర్ లో కూడా బాగా ఆడుకున్నాను.
పాటలు వచినప్పుడు , నేను కూడా బాగా డాన్స్ వేసినాను ...
మీకు తెలుసా ఫ్రండ్స్ ?? .....నాకు డాన్స్ కొంచెం బాగా వచ్చినది ....
త్వరలోనే నా డాన్స్ వీడియొ పెడతాను ...చుడండి...
మీకు ఒక విషయం చెప్పనా...
ఈ మద్య డాక్టర్ ఒక ఇంజక్షన్ చేస్తే......చిన్న పిల్లలు ఏమి చేస్తారు ఏడుస్తారు కదా....నేను ఏమో డాక్టర్ ని కొట్టినాను .. కొంచెం రౌడీ పిల్లని అయినాను లే...నాన్న దగ్గరే నేర్చుకున్నాను :)
మరి వుంటాను మరి......
యిట్లు,
మీ జోషిత ,

No comments:

Post a Comment