మా చిట్టి చిన్నారి జోషిత చౌదరి (అలియాస్ లక్కీ ) కి జన్మదిన శుభాకాంక్షలు

కూల్ వీడియోలు

Thursday, June 7, 2012

LKG చదువుతున్న మీ లక్కీ


నేను LKG VIBGYOR  స్కూల్  లో చేరినాను . ఇదిగో చుడండి VIBGYOR స్కూల్ డ్రెస్ లో మీ జోశితా ని ...
రెండు నెలలు సమ్మర్ సెలవులు అయిపోయినవి . ఇక ఈరోజు నుండి మల్లి స్కూల్ కి వెళ్ళాలి ...
                                     (  ఉదయాన్నే లెగవాలి , తినాలి ..రెడీ అవాలి )
బస్సు కోసం పడిగాపులు కాయాలి ...కస్టాలు ఆన్నినాకేనా అనిపిస్తుంది...ఇదిగో చుడండి బస్సు కోసం ఎలా ఎదురు చూడాలో ..
నాతో పాటు , మా అపార్ట్ మెంట్ నుండి నేహుల్, దేవ్ కూడా VIBGYOR లోనే చేరినారు ...దేవ్ ఏమో LKG , నేహుల్ ఏమో 1st గ్రేడ్ (నా సీనియర్ అని పోజు కొడుతుంటాడు లే ) . 


       దేవ్, నేహుల్ తో పొటోలు 



ఇదిగో చుడండి , LKG లో చేరిన సందర్బంగా నాన్న నాకు ఒక కంప్యూటర్ కొని ఇచ్చినాడు...ఇక ఆరోజు నా హోయలె హొయలు :)
 










ఓ చెప్పటం మరచిపోయినాను ...రోజు 6 :30 కి లెగవాలి. 7 : 45 కి పాలు తాగి రెడీ అయిపోవాలి ...8 కి బస్సు వస్తుంది...మల్లి మద్యానం 1 కి ఇంటికి వస్తాను .

నన్ను ఇంకా డే కేర్ లో చేర్పించలేదు .. సమ్మర్ కి అమ్మమ్మ , తాతయ్య వచ్చినారు కదా....అమ్మ, నాన్న ఆఫీస్ కి వెళ్తే , తాతయ్యనే తీసుకొని వచ్చి అన్నం పెడుతున్నాడు .

అయ్యో చెప్పటం మరచినాను .. స్కూల్ కి వెళ్ళిన 1st రోజునే టీచర్ చేత కొట్టిన్చుకున్నాను ...గట్టిగా బుగ్గ గిల్లినది :(
ఎందుకు అంటారా?ఏమి చేస్తాం ..మన కాలు నిలవదు అయ్యా...లైన్ లో వుండు ఆంటే, పక్క నుండి వెళ్లి బస్సు యెక్క పోయినాను ..ఆంటే టీచర్ గట్టిగా బుగ్గ గిల్లినది..

ఇక పోస్ట్లు రెగ్యులర్ గా రాయలేను ఏమో...చదువుకోవాలి కదా ... హోం వర్క్ కుడా చాల వుంటుంది ..ఇక వుంటాను మరి .


ఇట్లు,
 మీ లక్కీ (LKG ) 





No comments:

Post a Comment