మా చిట్టి చిన్నారి జోషిత చౌదరి (అలియాస్ లక్కీ ) కి జన్మదిన శుభాకాంక్షలు

కూల్ వీడియోలు

Saturday, February 4, 2012

మామయ్య పెళ్లి లో లక్కి హల్ చల్

హలో ఫ్రెండ్స్,

మీకు తెలుసు కదా , నాకు వున్నది ఒకే మేనమామయ్య (అనిల్ కుమార్ M .S ) , అమెరికా లో ఉంటాడు లే..పెళ్లి చేసుకుందాం అని వచ్చినాడు లే . ఏమిటో అంతా తొందర , కొంచెం ఆగితే నేనే చేసుకొనే దానిని కదా ..

సరే లే , తోడూ పెళ్లి కూతురిగా అయిన కుర్చుదాం . పాపం మన మామయ్య కదా .
అయ్యో నాకు సిగ్గేస్తుంది :)

అయ్యో రామ, ఈ పిచ్చమ్మ ఏమిటి , నిజంగానే నాకు పెళ్లి చేస్తుందా ఏమిటి ??

మీకు తెలుసా , మామయ్య పెళ్లి లో పెత్తనం అంతా నాదే ..ఇదిగో చుడండి , పెళ్లి పనులలో మీ జుషిత హడావుడి ..

బాబోయ్ చేతులు నొప్పులు వేస్తున్నాయి :( ఇక లేగవయ్య మామయ్య .ఈ విదంగా మూడురోజులు రుద్ది రుద్ది , నవంబర్ 6 న, మామయ్య ని స్వాతి అత్త దగ్గరికి (విజయవాడ లో పెళ్లి లే ) తీసుకొని వెళ్ళినాను . ఇక పెళ్లి చేయాలి కదా మరి :)


ఇదిగో చూడండి ...పెళ్లి డ్రెస్ లో ఎలా మురిసిపోతున్నారో స్వాతి అత్త , అనిల్ మామ :)

మనలో మాట , అత్త బాగుంది కదా :)
అయ్యో , అత్త సిగ్గు పడుతుంది ఏమిటి :)

ఏమిటి అత్త వైపు మాట్లాడుతున్నాను ఏమిటా అనుకుంటున్నారా ?? తప్పదు మరి , ఇక నుండి అత్త పెత్తనమే కాదా మరి :)

ఇక పెళ్లి మండపం దగ్గర హడావుడి చుడండి మరి ...
పెళ్లి మడపం బాగుంది కదా .
ఇక మరి అత్త , మామలో పెళ్లి సందడి చూద్దామా
మామయ్య కాళ్ళు బాగా కడగవయ్య అత్త తమ్ముడా :)

రావయ్యా పెళ్లి కొడకా రావయ్యా ..అత్త ఎదురు చూస్తుంది నీకోసం .

అత్తయ్య మామయ్య కోసం ఎలా ఎదురు చూస్తుందో చుడండి :)

హమ్మయ్య , అత్త మామల పెళ్లి అయ్యిపోయినదోచ్ ..
.
ఇదిగిదిగో అమ్మ నాన్న వచ్చేసినారు ...చుడండి ...ఎంత స్టైల్ గా అస్వరిదిస్తున్నారో ..ఇంజనీర్స్ కదా మరి :)

పెళ్లి అయిపోయిన తరువాత , ఇలా చివరిలో ఒక ఫోటో దిగి అందరం విజయవాడ నుండి సత్తెనపల్లి వచ్చినాము .

మల్లి సత్తెనపల్లి లో పూజ పనులు చేయాలి కదా మరి . ఎన్ని పనులు వున్నాయో మరి ..పదండి పదండి మరి .
ఇక నుండి నేను అత్త పార్టీ (మనలో మాట, ఇప్పటినుండే అత్తని కాక పట్టాలి కదా :)

తాతయ్య వాళ్ళ వురి లో ( అదే సత్తెనపల్లి లో ) , అత్త -మామ చేత కేకు కట్ చేపించినారు

మామయ్య , అత్తకేన కేకు !! నాకు పెట్టావా ??
ఇక నేను ఎందుకు లే , నేను వెళ్ళిపోతున్నాను .

అందరు పెళ్లి పనుల లో వుంటే, ఇదిగో నేను ఏమి చేస్తున్నానో చుడండి :)

ఇదిగో , బుల్లి సాయిని ( బుల్లిది అంతే బుల్లిది కాదు లే..నా కంటే పెద్దదే ) ఇలా పెళ్లి కూతురిని చేసినాను...లుక్కి నా మజాకా :)

ఇట్లు,
మీ లక్కీ (నర్సరీ From KIDZEE School )


1 comment:

  1. హ...హ...........హా..............అమ్మో,ఐతే పెళ్ళాంత నీ చేతులమీదే జరిగిందన్నమాట

    ReplyDelete